Friday, 19 April 2024
Entertainment Sai Gon Foods

NP Trà phong cách teen

Với tuổi teen vị trà không còn đắng nữa mà mang trong mình một phong cách nhí nhảnh dễ thương với nhiều màu sắc và hình thể khác nhau. Nhẹ nhàng, dễ thương, phong cách đó chính là những điểu mà NP Trà muốn mang đến cho tuổi teen của chúng ta , hiểu được thị hiếu teen NP Trà tạo ra không khí vừa nhẹ nhàng, thân thiện mà không rối rắm .quay-bar

Tuy thiết kế không được cầu kì so với những quán trà sữa-bar khác nhưng cũng không quá đỗi nhàm chán, vẫn có các trò chơi thông minh, truyện tranh…cùng với những món ăn nhẹ với giá cả phải chăng từ 25.000VND – 35.000VND (sushi, cơm chiên, bò lúc lắc, khoai tây chiên), thức uống nơi đây giá cũng tương đối mềm chỉ từ 14.000VND -18.000 VND . Nơi đây cũng trang bi cả Wifi miễn phí cho khách hàng lướt Wed hay chat chít mà đường truyền tương đối ổn định.

Tầng trệt
Tầng trệt

Với phong cách nhẹ nhàng kết hợp trẻ trung NP Trà là nơi thích hợp cho các bạn làm việc, học bài relax cũng như trò chuyện, tìm cảm giác thân thiện, vui vẻ bên bạn bè, người thân với giá cực teen.

sushicanp1

Add:81 Ngô Quyền, P6, Q10.

Tel: 2212 8191

NP -泡泡茶

茶,對少年來言, 不是苦涩的嗎?茶,对少年而言,不是單调又單色的嗎?曾幾何時,茶也赶上潮流的列車,换上多彩的新装,口味像魔术一样,变了又变,不再單调、苦涩,在少年人的圈子中漸漸流行起來. NP-茶帶著一種清幽的風格把我們帶進茶的世界.以最好的价格絡予我們一個舒舒服服享用清凉解渴的泡泡茶場所.和朋友一起在泡泡茶馆里聊聊天、听听歌、下下棋、玩玩扑克牌, 同时又可以尝到超cool的泡泡茶与各類小吃, 这样呆上整個下午,還可促进彼此的感情呢! 這裡還設有WIFI讓給客人上網聊天.

以清幽的环境NP-茶是一家只花一萬四千至四萬就可在這聚友, 聊天, Relax的好地方.

泡泡茶
泡泡茶

地址:81 Ngô Quyền, P6, Q10.

電話: 2212 8191

Post Comment