Saturday, 27 April 2024
Sai Gon Foods

Khám phá nhà hàng Lúa Đại Việt ngay nếu không biết Phố đi bộ Bùi Viện có gì

Nhà hàng Lúa Đại Việt tọa lạc ngay lối vào phố đi bộ Bùi Viện chuyên phục vụ những món ăn hải sản hấp dẫn cho thực khách mở cửa bán cả ngày 24/7. Nếu ai vẫn còn băn khoăn đến Phố đi bộ Bùi Viện có gì nên ghé đây, ẩm thực Việt Nam và quốc tế có đủ cả.

Khám phá nhà hàng Lúa Đại Việt ngay trên con phố đi bộ Bùi Viện

Nhà hàng Lúa Đại Việt nằm ở phía cổng Tây Phố đi bộ Bùi Viện. Với không gian nhà hàng sang trọng, ấm cúng và đầy đủ tiện nghi, nhà hàng Lúa Đại Việt là địa điểm lý tưởng để bạn thưởng thức những món ăn đặc trưng cho ẩm thực Việt.

Những món ăn hải sản tươi ngon tại nhà hàng ngay cổng phố Bùi Viện này được chế biến và trang trí bắt mắt. Bên cạnh đó, nhà hàng Lúa Đại Việt còn có nhiều món Âu mang phong cách độc đáo. Đặc biệt, nhà hàng Lúa Đại Việt còn có khu vực riêng biệt cho các buổi tiệc, hội nghị, sinh nhật… Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và nhiệt tình, sẽ mang đến cho bạn trải nghiệm tuyệt khó quên.

Thực đơn nhà hàng Lúa Đại Việt đa dạng với hơn 350 món ăn, được đầu bếp chế biến trực tiếp trước mặt quý thực khách. Đặc biệt, hải sản tươi sống ở đây được tuyển chọn, rau củ tươi ngon nhập mới hàng ngày. Nếu bạn đang muốn tìm kiếm địa điểm để thưởng thức các món ăn hải sản tươi ngon ngay trên con phố Tây Bùi Viện, thì nhà hàng Lúa Đại Việt là lựa chọn tuyệt vời cho bạn.

Lưu lại ngay địa chỉ để có dịp ghé ngang 2 nhà hàng nơi đây:

Lua Dai Viet seafood pho restaurant Bui Vien

Cổng chào phố đi bộ Bùi Viện – nhà hàng Lúa Đại Việt

Phố đi bộ Bùi Viện có gì?

Phố Tây Bùi Viện mở cửa từ 19h đến 2h sáng hôm sau vào thứ Bảy và Chủ Nhật nhưng thực ra tuỳ theo lượng khách đến vui chơi mà có thể bạn vẫn thấy nhộn nhịp đến 3-4g giờ sáng vì Sài Gòn không ngủ. Con phố đi bộ này chuyên phục vụ các hoạt động giải trí, ăn uống và biểu diễn đường phố. Vào các ngày trong tuần phố Bùi Viện sẽ vẫn mở nhưng giao thông cũng sẽ được vận hành đi lại bình thường.

Đến phố Bùi Viện để hòa mình vào không khí nhộn nhịp

Phố đi bộ Bùi Viện là con phố không về đêm với các hoạt động mua sắm, vui chơi giải trí sầm uất thường xuyên. Khi ánh hoàng hôn vừa dứt cũng là lúc phố tây Bùi Viên khoác lên mình vẻ đẹp nhộn nhịp vốn có của nó.

Những màn biểu diễn nghệ thuật của nhiều nghệ sĩ đường phố cùng tiếng người trò chuyện vui vẻ. Hòa cùng không khí đó là âm thanh sôi động của các quán bar, Pub mini trên đường phố đã tạo nên hình ảnh một con phố vô cùng hiện đại.

Bên cạnh những dịch vụ giải trí nổi tiếng như múa hát, phố Tây Bùi Viện còn có các dịch vụ làm đẹp như: thẩm mỹ, massage, hồ bơi giữa phố,… Nếu bạn có dịp đi ăn tại nhà hàng Biển – Ốc – Sen – Lúa Đại Việt thì hãy ghé thăm ngay phố đi bộ Bùi Viện để cùng hòa mình vào không khí vui chơi, ăn uống cực kỳ thú vị nhé.

pho tay Bui Vien co gi

Tham gia các trò chơi dân gian

Không chỉ mang nét hiện đại của con phố sầm uất, phố đi bộ Bùi Viện còn là điểm biểu diễn của nhiều trò chơi dân gian. Chính nhờ những buổi biểu diễn nghệ thuật đặc biệt đó mà nhiều khách nước ngoài có cơ hội hiểu biết thêm về văn hóa và con người Việt Nam.

Nếu có cơ hội bạn cũng đừng bỏ lỡ các chương trình giao lưu văn hóa giao lưu văn hóa với du khách nước ngoài sau đây trên hai sân khấu nhỏ trên Phố Tây như: đờn ca tài tử, múa rối nước, nhạc dân gian,…

Thưởng thức những tiết mục ca nhạc hấp dẫn

Âm nhạc chính là điểm kết nối đặc biệt nếu bạn vẫn còn băn khoăn phố đi bộ Bùi Viện có gì. Những tiết mục biểu diễn ca nhạc hấp dẫn của nhiều nghệ sĩ từ Việt Nam, đến các du khách nước ngoài khiến mọi người đến đây đều cảm thấy ấn tượng.

Phố đi bộ Bùi Viện mỗi tối bỗng rộn ràng đủ thứ sắc da, tóc tai và đa dạng ngôn ngữ. Ánh sáng rực rỡ và âm nhạc sống động được phát ra từ các nhà hàng, quán cà phê hai bên đường nó kích thích khách du lịch rất nhiều.

Sen Dai Viet seafood Pho restaurant Bui Vien

Ghé thăm phố đi bộ Bùi Viện ăn gì?

Cùng với nhà hàng Lúa Đại Việt có rất nhiều món ngon cho mọi người lựa chọn thì bạn có thể ghé thăm những điểm ăn uống nổi tiếng khiến nhiều người lưu luyến khi đến con phố Bùi Viện.

  • Lúa Đại Việt nhà hàng Việt Nam ngay cổng phố đi bộ Bùi Viện ngã 4 Đề Thám mở bán 24/24 với Hải sản – Phở và các món ăn Việt, Á – Âu hay Mexican.
  • Sen Đại Việt – Seafood – Phở một nhà hàng mới mở nằm cuối con đường đường Bùi Viện gần ngã 3 đường Đỗ Quang Đẩu – Cống Quỳnh êm đềm hơn cũng mở bán 24/7
  • Ốc Đại Việt – Seafood – quán hải sản chuyên ốc trênđường Bùi Viện gần ngã 3 đường Đỗ Quang Đẩu – Cống Quỳnh êm đềm hơn cũng mở bán 24/7
  • Nhà hàng Biển Đại Việt với các loại hải sản đa dạng đường Bùi Viện
  • Làng nướng nhỏ Bà Sáu: Nhà hàng với đa dạng các món như xiên thịt nướng, hải sản… mà giá cả phải chăng.
  • Ốc Bùi Viện: Quán ốc nổi tiếng nhất nằm ở cuối đường Bùi Viện với rất nhiều loại ốc tươi ngon, to nhỏ, cua, ngao đủ cả,…
  • Các quán hàng rong như: xiên mực, ốc, bánh mì với rất hương vị của nhiều vùng miền khác nhau đã tô điểm cho con phố đi bộ này thêm phần náo nhiệt.
  • Đậu hũ nóng Bùi Viện: Mặc dù chỉ là gánh hàng nhỏ nhưng gánh đậu hũ nóng mềm mềm, ngọt ngào lúc nào cũng tấp nập người mua.
  • Bia Bùi Viện: Phố Tây Bùi Viện đã là tụ điểm vui chơi thì không thể thiếu các loại bia khác nhau. Ngồi nhâm nhi ly bia hay chai bia, trò chuyện cùng bạn bè, gia đình thì còn gì tuyệt vời hơn.
  • Bún chả Hà Nội nếu bạn từ Hà Nội vào chơi Sài Gòn thèm món quê nhà thủ đô
  • Bia Gà một quán bia nho nhỏ với 4-5 loại bia ly tươi thủ công khá đặc biệt cho bạn nhâm nhi đổi hương vị.
an uong o Bui Vien

Nếu bạn có cơ hội đến ăn tại nhà hàng Ốc – Biển – Sen – Lúa Đại Việt thì cũng đừng quên ghé thăm phố đi bộ Bùi Viện. Đây luôn là địa chỉ nằm trong danh sách những điểm du lịch của các tín đồ du lịch bởi sự nhộn nhịp cũng như văn hóa đường phố độc đáo nơi đây. Sẽ là thiếu sót lớn nếu bạn đến đây mà không ghé thăm khu phố đi bộ này, hãy một lần thử trải nghiệm và khám phá nhé!

Lọt thỏm giữa đường Bùi Viện 1 khu ăn chơi giải trí là cửa hàng Cấp cứu Laptop Di Động tại 129 Bùi Viện

Phố tây Bùi Viện gồm các con đường xung quanh tạo nên sự náo nhiệt hiếm có dành cho du khách 5 châu 4 biển đến với thành phố Hồ Chí Minh, Bùi Viện là con đường chính xung quang là Đề Thám, Phạm Ngũ Lão, Đỗ Quang Đẩu, Trần Hưng Đạo, Nguyễn Thị Nghĩa, Cống Quỳnh …sau khi thành lập phố đi bộ thì thời gian cấm xe máy và 4 bánh áp dụng vào 2 ngày cuối tuần được phụ trách bởi đội dân phòng của phường cũng như an ninh trật tự.

Đến với Sài Gòn thì phố đi bộ Bùi Viện là 1 điểm check in không thể bỏ qua, cuộc sống về đêm sẽ khác hẳn ban ngày, sự náo nhiệt, sắc màu của đèn rực rỡ cùng âm thanh sôi động khi đêm về.

Trong bài viết có sử dụng 1 số hình ảnh được chia sẻ bản quyền từ www.buivien.net

Post Comment