Friday, 19 April 2024
Entertainment

Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến

Đại Nam là một địa điểm du lịch mới đi vào hoạt động thuộc địa phận tỉnh Bình Dương, đang gây được nhiều  sự chú ý với vốn đầu tư lớn.

cách trung tâm Hồ Chí Minh khoảng 1 giờ 30 phút  chạy xe và có thể đón xe từ Bến Thành (tuyến 616) rùi  “ngủ một lèo” cho tới Đại Nam.

Đền thờ
Đền thờ

Khu du lịch Lạc Cảnh Đại Nam Văn Hiến với tổng diện tích 450 ha, tọa lạc tại thị xã Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.
Nói đúng hơn thì đây là một Quần thể đền Đại Nam Văn Hiến tôn vinh văn hóa lịch sử Việt Nam với : tượng thờ, phù điêu, dòng sông nhân tạo Bảo Giang lớn nhất nước ta (720m) uốn lượn xung quanh đền và chảy qua chân dãy núi Bảo Sơn cũng đang nắm giữ kỷ lục núi nhân tạo dài nhất nước ta (250m)….

Tượng dát vàng 24K
Tượng dát vàng 24K

Hằng ngày ở đây đón tiếp rất nhiều khách từ mọi nơi trong cũng như ngoài nước đến đây tham quan, đặc biệt là vào những dịp cuối tuần con số ấy lại tăng lên gấp rất nhiều lần. Có thể nói sắp tới đây là địa điểm “chớp hình” mới cho các đôi uyên ương .

dainamsanhda

Còn với teen thì sao nào?

Ở Đại Nam teen mình cũng có thể “vẫy vùng” trong những trò chơi “vận động” dưới nước hoặc thử “cảm giác mạnh” khi chơi tàu lượn siêu tốc, vượt thác… Nếu teen nào chưa dám đi “Ngôi nhà ma” thì hãy thử xem phim 4D “Ngôi nhà ma” nhé! Đảm bảo cảm giác sẽ từ “ngất ngây” đến “con gà tây” luôn! ^^

Ah, teen mình còn tha hồ mà “tách tách” rồi về up blog với muôn vàn cảnh đẹp nữa chứ!
Không chỉ là vui chơi, ngắm cảnh, giải trí đâu, nhiều bạn đã thu thập được thêm rất nhiều kiến thức về văn hóa tại nơi đây đó.

Post Comment