Saturday, 20 April 2024
News Tours

Đến Singapore du lịch bằng xe kéo

Cảm giác dạo quanh thành phố trên xích lô sẽ như thế nào nhỉ? Không, bạn không cần phải tự lái xe đi. Chỉ việc ngả lưng và khám phá các khu văn hóa và lịch sử như Phố Tàu và phố Tiểu Ấn trên xe xích lô.

Xích lô là một biểu tượng sống động của lịch sử văn hóa đầy màu sắc của đất nước Singapore.
Xích lô là phương tiện giao thông phổ biến ở Singapore thời xưa. Loại xe này được cải tiến từ loại xe kéo xuất hiện ở Thượng Hải năm 1880. Đây là loại xe được kéo bằng tay với người phu xe đứng phía trước chiếc ghế gắn trên hai bánh xe lớn. Chiếc xích lô xuất hiện lần đầu tiên ở Singapore vào năm những năm 40, và mặc dù bây giờ không còn thấy chúng xuất hiện nhiều trên các đường phố, nhưng xích lô vẫn là một biểu tượng sống động của lịch sử văn hóa đầy màu sắc của đất nước Singapore.
Các bác lái xe xích lô sẽ đưa khách du lịch dọc theo những tuyến đường đã định sẵn ở phố Tiểu Ấn và phố Tàu, đưa bạn đến những khung cảnh và thanh âm thú vị nhất ở hai khu vực này. Mỗi chuyến sẽ kéo dài trung bình từ 30 đến 45 phút. Chi phí cho mỗi chuyến thông thường có giá từ $25/khách. Giá trọn gói đặc biệt có thể áp dụng cho khách đi theo nhóm.


Chuyến du lịch Singapore bằng xích lô sẽ
đi theo những tuyến đường đã định sẵn ở phố Tiểu Ấn và phố Tàu
.
Để chuyến tham quan bằng xích lô diễn ra tốt đẹp, du khách nên đăng ký với một trong những công ty điều hành xích lô có giấy phép. Hãy gọi trưc tiếp cho người điều hành hoặc đến những quầy vé để đăng ký. Du khách không nên đón những chiếc xích lô đang chạy trên đường.
travellive – theo yeudulich

Post Comment