Friday, 19 April 2024
Entertainment Sai Gon Foods

Orchide’e Ice Cream – Coffee điểm dừng chân cho những người yêu decor

Nằm trong hẻm gần ngã tư Hai Bà Trưng – Điện Biên Phủ khá yên tĩnh có thể ngồi thưởng thức các thức uống khá ngon và cơm trưa văn phòng với giá cả khá bình dân

Trang trí khá ấn tượng với phong cách riêng từ bàn ghế vơi các màu chủ đạo là Cam, Xanh chuối, Vàng đến sàn gỗ

Phòng máy lãnh, Wifi miễn phí dành cho các bạn thích làm việc Freelancer, kiếm 1 chổ nhạc nhè nhẹ ngồi làm việc

Tầng trên có thể nghỉ ngơi buổi trưa dành cho các bạn văn phòng làm 1 giấc thật sảng khoái sau khi dùng cơm trưa

Orchidee Kem - Cafe

Hoa Lan tại Orchidee
Hoa Lan tại Orchidee
Orchidee Kem – Cafe

Orchide’e – Nhẹ Nhàng và Nữ Tính

Vào quán cà phê là thú vui vủa nhiều người Việt. Sài Gòn có rất nhiều loại hình cafe khác nhau. Cứ mỗi ngày lại nghe dân ghiền cafe kháo nhau rằng quán nọ quán kia mới mở. Cà phê Orchide’e ở đường Hai Bà Trưng là một quán mới xuất hiện trong thời gian gần đây.

Quán nhỏ nằm trong hẻm, cạnh “Khu Vườn Yên Tĩnh” của cô ca sĩ nổi tiếng. Có lẽ vì vậy mà khách có thêm đôi chút cảm hứng thú khi lần đầu tiên đến quán, kiểu như tiện thể ngang qua liếc vào khu vườn yên tĩnh của người nổi tiếng kia xem sao. Nhưng khi đã tìm được một chổ ngồi trong quán, cái tiện thể ấy được thay bằng cảm giác dễ chịu vì khách sẽ nhận ra mình đang ngồi giữa một không gian thư giãn nhẹ nhàng, hơi có phần nữ tính.

Quán nhỏ nên mọi thứ đều be bé, xinh xinh. Khoảng sân vườn ngoài trời chỉ để được ba chiếc bàn. Mảng xanh bố trí bố trí trong những chậu nhỏ trên kệ sắt, không giống như kiểu thiên nhiên vốn đang phổ biến ở các quá cá phê sân vườn hiện nay, mang tính trang trí nhiều hơn là tạo cảm giác về một cafe sân vườn.

Nhưng cách làm như vậy thực sự phù hợp với một quán cà phê nhỏ, cần tận dụng diện tích triệt để. Bù lại cảm giác thiên nhiên được đưa vào nội thất bằng những bức tranh hoa, những mảng tường vẽ hoa, những chiếc bàn với chân bàn thiết kế cách điệu giống như một bộ phận của thiên nhiên. Orchidee có nghĩa là hoa lan và quán cũng dùng hình ảnh hoa lan như một biểu tượng riêng, luôn hiện diện trong thiết kế như một thủ pháp tạo ấn tượng. Không gian quán nhẹ nhàng với màu trắng tinh khiết, được nhân bằng một số màu sắc của đồ đạc nội thất. Màu của nội thất cũng được chú trọng: phải là màu vàng nguyên, vàng thật vàng, xanh thật xanh và cam thật cam.


Hãy một lần ghé ngang và thư giãn cùng  với bạn bè hay người yêu nhé

Không gian phía trên lầu của cafe Orchidee

Không gian Orchidee với hoa văn màu Cam

Mảng xanh nhìn từ phía ngoài của Orchidee

Orchidee’ Ice Cream – Coffee

195B Hai Bà Trưng (Điện Biên Phủ), P6, Q3

Điện thoại: 35.205.206

Post Comment