Thursday, 28 March 2024
Foods Sai Gon Foods

Quán Rất Huế-The Rat Hue restaurant

Quán Rất Huế

Nói đến ăn uống xứ Huế, người ta thường nghĩ đến lối ăn cung đình, một phong cách ẫm thực được hình thành để phục vụ triều đình nhà Nguyễn trong hơn một thế kỷ đóng đô ở đây. Cuộc sống vua chúa với nhu cầu hưởng lạc cao chính là thời cơ vàng để các món ăn Huế phát triển. Có thể nói các món ăn Huế là tiêu biểu cho văn minh ăn uống Việt Nam cuối thế kỷ 18 sang thế kỷ 19. Có hàng trăm món Huế và ngày nay, cả nước đều biết đến tiếng mắm tôm chua Huế ăn với thịt lợn luộc kèm khế, và các loại rau thơm. Bún bò Huế, cơm hến tré, bánh lá…. là những món ăn bình dân Huế, nhưng ngày nay đã là món đặc sản trong thực đơn các khách sạn sang trọng …

Bánh bèo tôm tươi -Steam rice cake +shredded shrimps topping:20.000
Bánh bèo tôm tươi -Steam rice cake +shredded shrimps topping:20.000

Quán Rất Huế vừa khai trương được hơn 1 tháng . Ngay từ những ngày đầu tiên quán đã được rất nhiều khách hàng ưa chuộng món Huế đến ủng hộ và thưởng thức. Phương châm của Rất Huế : Ngon – bổ – giá cả hợp lý .
Toạ lạc ngay khu trung tâm thương mại thành phố, vị trí đắc địa nhất Sài Gòn, nhưng chất lượng và giá cả hợp lý đã tạo nên 1 thương hiệu Rất Huế đặc trưng.

Bún bò chả Huế -Hue pork paste noodle:22.000
Bún bò chả Huế -Hue pork paste noodle:22.000

Rất Huế chủ yếu phục vụ các đối tượng là nhân viên văn phòng, khách du lịch, và tất cả những ai yêu thích món Huế. Ở Rất Huế, các bạn có thể thưởng thức món nghêu hấp xả tuy đơn giản nhưng mang hương vị đậm đà xứ Huế, cơm Hến , bún bò Huế , bún nem nướng , mỗi món ăn mang 1 vị đặc trưng riêng biệt.
Với đội ngũ 16 nhân viên và đầu bếp chuyên nghiệp , các bạn sẽ hài lòng với phong cách phục vụ cũng như chất lượng của từng món ăn.

Bún nem chả giò thịt nướng- Noodle+meat+spring roll:26.000
Bún nem chả giò thịt nướng- Noodle+meat+spring roll:26.000

The Rat Hue restaurant

When we talk about Hue’s foodstuff, It is concerned with imperial palace eat and drink, , the type of one to serve Nguyen’s Court in the time they set up the capital in Hue. The life of Royal required and demand in hight grade is a good opportunity for Hue’s foodstuff imporve. Probably, Hue’s food is the present the type of Vietnamese food in the end of 18 and 19 centuries…

The Rat Hue restaurant has just opened for a month. In the begining day, there are alots of customers who like Hue’s food come and enjoy with us. Our guideline is : Delicious, Healthy and Competitive price”. We hope you have a nice time in Rat Hue Locate in a special location, Saigon center with the quality and competitive price was made a specific Rat Hue brand.

Hến xúc bánh tráng- Mussel with girdle cake:25.000
Hến xúc bánh tráng- Mussel with girdle cake:25.000

The Rat Hue essential to serve the tourist, office staff and everyone who like to enjoy Hue’s food. In Rat Hue, you can find yourself the oyster steam citronella eem simple but fully nice stylish Hue restaurant, rice with mussel, hue beef noodle soup, noodles and grilled meat roll. Speciality taste in every dish waiting for you.

With 16 professional chef and staff we have….., and you will have a good services and the quality of food too.

Cơm hến-Rice with mussel:20.000
Cơm hến-Rice with mussel:20.000

Địa chỉ-Add:
4E Lê Lợi, P.Bến Nghé, Quận 1(biểu diễn Nhạc Cung Đình)
136 Lê Thánh Tôn Nhân .
Tel: 08-3-8275732

Post Comment