Tuesday, 16 April 2024
Sai Gon Foods

Cơm Tấm CALI – ngọt ngào hạt tấm Việt

Hạt tấm ngon vì đó là hột mầm gạo, kết tinh của cả hột gạo để tạo ra một chồi sống khác. Người Việt Nam đã biết tận dụng nó để làm nên nét đặc trưng riêng của một loại cơm duy nhất chỉ có tại Việt Nam: Cơm Tấm. Cơm Tấm rất gần gũi với người Việt Nam và từ bao đời nay đã là nét riêng độc đáo trong ẩm thực Việt Nam.

Hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali ra đời đưa món ăn dân dã này lên một tầm vóc mới. Cơm Tấm, với cách bài trí rất đặc biệt, dùng với nhiều loại thức ăn khác nhau từ truyền thống như sườn bì chả tới độc chiêu như Tàu Hũ Ky tôm thịt, trứng cút ốpla….Các món độc chiêu này chỉ có thể thưởng thức tại các chi nhánh của Cơm Tấm Cali trong 1 không gian sang trọng, trang nhã với cung cách phục vụ thật chuyên nghiệp & chu đáo. Thực đơn rất phong phú với các loại cơm tấm, bún, cháo, các loại cuốn và nhiều loại thức uống đặc biệt.

Các gia đình trẻ lựa chọn Cơm Tấm Cali vì khung cảnh lịch sự, thức ăn ngon và sạch sẽ nhưng độc đáo nhất vẫn là phòng gia đình với khu vui chơi cho thiếu nhi. Các bà mẹ sẽ yên tâm thưởng thức món ăn khi những đứa con bé bỏng của mình có nơi để chơi đùa rất an toàn, sạch, đẹp trong khu vực đặc biệt này.

Với nhiều chi nhánh phục vụ quý khách khắp nơi, phương châm hoạt động của chúng tôi là không ngừng nâng cao chất lượng món ăn, thức uống cùng thái độ phục vụ lịch sự, chu đáo để làm hài lòng quý khách.

Hãy đến thưởng thức để cảm nhận được sự “Ngọt ngào của hạt tấm Việt” cùng những nét mới lạ và khác biệt của hệ thống nhà hàng Cơm Tấm Cali.

Cơm Tấm Đặc Biệt 7 Món - Broken Rice-7 flavors
Cơm Tấm Đặc Biệt 7 Món - Broken Rice-7 flavors

Cali 1:
32 Nguyễn Trãi, Quận 1
Điện thoại : (08) 925 2222
Cali 2:
222 Hai Bà Trưng, Quận 1
Điện thoại : (08) 820 1929
Cali 3:
236 Lê Thánh Tôn, Quận 1
Điện thoại: (08) 824 8922
Cali 4:
82 Nguyễn Văn Trỗi, Quận Phú Nhuận
Điện thoại: (08) 845 4852

Post Comment