Friday, 29 March 2024
Ha Noi Foods

Asayu Hotpot

canhbosuaNhà hàng Lẩu Asayu là lựa chọn mới của dân “sành” ẩm thực
Khi những đợt gió mùa đông Bắc tràn về làm lạnh lòng người, cũng là lúc người Hà Nội rủ nhau tìm đến bên nồi lẩu nghi ngút khói. Có hàng trăm quán lẩu giữa lòng thủ đô, nhưng Asayu đang nổi lên là một trong những điểm hàng đầu của dân sành ẩm thực.
Chính thức khai trương phục vụ khách hàng từ ngày mai (21/11), tuy nhiên, trong nhiều ngày qua, nhà hàng Lẩu Asayu đã bận bịu với nhiều đơn đặt hàng của các thực khách.

Có mặt trực tiếp đến tận “đại bản doanh” của Asayu (10 – Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội) tận mục sở thị, chúng tôi mới thực sự hiểu vì sao thế giới Lẩu phong phú được thực hiện bởi những đầu bếp hàng đầu của Asayu đang từng bước chinh phục dân sành ẩm thực Hà Thành.

lauchinhsauQuản lý Nhà hàng Asayu giới thiệu: “Với tâm niệm mang lại cho thực khách nhiều món ăn ngon bổ dưỡng nhất và những khoảng thời gian thưởng thức ẩm thực thú vị nhất. Bởi vậy, tại Asayu, chúng tôi luôn chuẩn bị sẵn sàng những món ăn độc đáo như Lẩu bò Australia, lẩu hải sản các loại, lẩu cừu… và nhất là Lẩu cá nhân, Lẩu voi với giá đặc biệt ưu đãi chỉ 145.000đ/set” Điều đặc biệt là các món lẩu này có thể được chế biến theo hương vị Hồng Kông, Trung Quốc, Việt Nam và nhiều nước khác tuỳ yêu khẩu vị của các “thượng đế”. Đồng thời, để phục vụ tối đa nhu cầu thưởng thức của khách hàng, Asayu còn chuẩn bị nhiều món Salat trộn chua ngọt ăn cùng Lẩu để làm tăng hương vị.

Nhà hàng Asayu

địa chỉ: 10- Láng Hạ – Ba Đình – Hà Nội. ĐT:04- 39945002

Asayu Hotpot

Restaurant Type                   :Sit-down restaurant

Typical Price Per Person   : 150,000 – 300,000

Speciality                                : turtle and deerhorn hotpots

Add : 10 Lang Ha, Ba Đình, Hanoi     Tell: 04-39945002

Post Comment