Friday, 29 March 2024
Sai Gon Foods

Huy Long Viên – tinh hoa ẩm thực Trung Hoa

Huy Long Viên thuộc tập đoàn Sino Alliance-HK với đội ngũ quản lý và bếp đến từ Hồng Kông – Bắc Kinh – Quảng Châu -Thượng Hải. Đến đây bạn không chỉ có thể thưởng thức được tinh túy nền ẩm thực Trung Hoa chính gốc mà như đi sâu vào nền văn hóa Trung Hoa, từ lối kiến trúc- đèn lồng và cánh cổng cổ khá ấn tượng với những chiếc ghế ngồi triều đại nhà Minh.

hlvnew

Nói đến ẩm thực Trung Hoa trên đất SaiGòn nếu không nói đến Vịt quay Bắc Kinh tại Huy Long Viên thì có lẽ không được toàn vẹn vì ít nơi nào có thể giữ được đặc điểm chế biến cũng như thưởng thức món Vịt Quay Bắc Kinh toàn vẹn như tại đây.Khi thưởng thức người phục vụ phải khéo léo lạng từng miếng da, đặt lên một miếng bánh tráng làm mềm bằng bột mì đã qua quá trình hấp để thực khách tự cuốn lấy hoặc người phục vụ sẽ cuốn chung với dưa leo, ngò dùng với sốt hải sản. Miếng da béo đầy mỡ nhưng ăn không thấy gậy. Phần thịt còn lại của con vịt có thể chế biến thành một món xào theo yêu cầu của thực khách (xào với cải hoặc với mì – nấu canh cải bẹ xanh đậu hũ, xương có thể đem nấu canh hay chiên giòn.

vitbackinhhlvVới 20 phòng VIP sang trọng là nơi lý tưởng để chiêu đãi khách hoặc bữa ăn ấm cúng với gia đình. Đến đây vào sáng quý vị sẽ hài lòng với các món Dim Sum được chế biến đa dạng với giá từ 20.000VNDđến 30.000 VND một phần. Và hơn thế nữa Cơm trưa văn phòng chỉ với 40.000 VND, Quý khách sẽ đuợc thưởng thức một buổi ăn trưa ngon miệng cùng đồng nghiệp, bạn bè.

Chả Giò Tam Tơ - Dimsum
Chả Giò Tam Tơ - Dimsum

Add : 99 Nguyễn Du – Phường Bến Thành – Quận 1 – TP.HCM
Tel: (08)3 823 77 99 * Fax: (08) 3823 6471

輝龍閣-中華美食精華

輝龍閣屬於香港Sino Alliance集團的一分子. 主管和主廚全是來自香港-北京-上海.到輝龍閣顧客不但可以找寻到中華美食精華還可以从美食中多了解中華文化生活.這兒高高的燈籠, 古典雄偉的大門和來自明朝氣質的坐椅讓您感覺到了民初的時代.

說到越南-西貢的中華美食不得不說輝龍閣的北京烤鴨.這裡用最傳統正宗的做法和給予客人最佳的吃法-二食或三食. 食用時服務員用刀把皮片下給以顧客自己用溥餅加青瓜,香葱包起來點海鮮醬後用, 為了方便之門顧客也可以給人員幫自己包.這北京烤鴨的皮肥而不膩, 入口流香.鴨肉可以抄飯或麵. 骨可做湯或炸用.

輝龍閣還設有二十間貴賓小廳是顧客接待客人,朋友或是家庭聚會的好場所.這裡的早餐設有各類點心-从二萬元至三萬元一份.午時這有特設的文員午餐只需四萬元您就可以跟同事,朋友,家人一起品嚐美食.

地址: 99 Nguyễn Du – Phường Bến Thành – Quận 1 – TP.HCM

電話: (08)3 823 77 99 * 傳真: (08) 3823 6471

Post Comment