Friday, 26 April 2024
Sai Gon Foods Seafood

Đón Tết với Coca Suki

Trong làn gió dìu dịu hương xuân, lòng người cũng ngất ngây vì niềm vui và hạnh phúc đón năm hết Tết đến. Một bữa tiệc ấm cúng với gia đình, bạn bè tại nhà hàng Lẩu Coca Suki sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời.

Trong nhà hàng, không khí tết rộn ràng với chậu mai vàng, cành đào tươi khoe sắc thắm. Sắc đỏ của những mảng tường trang trí, của bàn ghế như là lời chúc phúc đầu năm của nhà hàng đến khách hàng.

Phòng Vip Orchird ở Coca Suki.
Phòng Vip Orchird ở Coca Suki.

Các khách hàng có thể chọn các món Thái đặc trưng như Tôm sốt california, vị mằn mặn, vị ngon của trứng tôm tan chảy trong miệng, chả giò hải sản sầu riêng vị không hề gây ngấy mà thật thơm dễ chịu, hoặc gà ta say rượu thật công phu với hơn 48h chế biến. Bắt đầu từ khâu ướp rượu Mai quế lộ rồi sau đó ướp lạnh trong tủ mát đến 24h, từng thớ thịt gà thật thơm, thật ngọt, thật thanh tao và lâng lâng vị say nồng của rượu. Cá bống mú sốt chanh ớt kiểu Thái cũng thật công phu vừa chua vừa cay với từng lát chanh mỏng bắt mắt.

Anh Pad Yod, quản lý hệ thống bếp của nhà hàng Coca suki.
Anh Pad Yod, quản lý hệ thống bếp của nhà hàng Coca suki.

Cuối cùng của bữa cơm đầu năm, không thể không có món lẩu đặc trưng của nhà hàng. Khách sẽ rất thích vị đậm đà, bổ dưỡng của nước lẩu xí quách Lê Hương và lối trình bày đẹp như những bức tranh tĩnh vật. Chỉ cần gọi 1 combo là có tất cả (từ combo Hải Vương thượng hạng, combo hải sản, combo thập cẩm, combo nấm, combo rau)…với hơn 60 loại hải sản tươi sống, thịt viên, rau củ, nấm.

Chuỗi nhà hàng Lẩu Coca Suki:

  • Coca Suki, 18-20 Mạc Thị Bưởi, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38246688
  • Coca Express 1, Lầu 3 TTTM Parkson, 39 Lê Thánh Tôn, quận 1. ĐT: 08 62991329
  • Coca Express 2, Lầu 5 TTTM CT Plaza, 60A Trường Sơn, quận Tân Bình. ĐT: 08 62971787
  • Coca Express 3, Lầu 3 TTTM Hùng Vương Plaza, 126 Hùng Vương, quận 5. ĐT: 08 22220396

Khuyến mãi chào đón Xuân Kỷ Sửu:

Tổ chức tiệc chỉ với 140.000 trở lên cho mỗi người.

Post Comment