Tuesday, 23 April 2024
Tours

Đám cưới dưới nước ngày lễ tình nhân

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi mùa Valentine, Trung tâm lặn biển Vinadive (Vietravel) lại đưa ra nhiều ý tưởng độc đáo cho việc tổ chức đám cưới tập thể dưới nước hoành tráng, “không đụng hàng” dành riêng cho các đôi uyên ương thích tìm cảm giác mới lạ.

damcuoi

Năm nay, không khí Tết vẫn còn phảng phất thì ngày Valentine – ngày lễ tình nhân lại đến. Các đôi uyên ương lại có dịp tổ chức cho riêng mình một đám cưới đặc biệt tại đảo Hòn Mun – Nha Trang thật lãng mạn để bày tỏ tình yêu vĩnh hằng, cũng như những trải nghiệm thú vị với thế giới biển xanh, cát trắng và thủy cung bao la.

Trong làn nước trong xanh của đại dương, các đôi uyên ương khoác lên mình những bộ trang phục cưới truyền thống, áo dài, khăn đóng với thiết bị lặn chuyên nghiệp cùng đội ngũ hướng dẫn viên dày dặn kinh nghiệm của Vinadive chuẩn bị xuống biển làm lễ cưới. Tại chiếc cổng hoa với tấm biển “Underwater Wedding”, các đôi uyên ương sẽ trao nhẫn cưới cho nhau kèm theo những nụ hôn ngọt ngào trong khung cảnh lãng mạn dưới lòng đại dương và cùng nhau ký tên vào tấm bảng kỷ niệm ngày cưới.

Kết thúc lễ cưới, các đôi uyên ương sẽ có những giây phút tự do bên nhau, cùng tay trong tay dạo chơi và khám phá các rạn san hô tuyệt đẹp, đùa giỡn với những chú cá xinh xắn dưới lòng đại dương xanh.

traonhan

Đặc biệt, mùa lễ tình nhân năm nay Vietravel đưa ra giá khuyến mãi hấp dẫn chưa từng có chỉ với 9.999.000VND/cặp, các đôi uyên ương sẽ có một lễ cưới thật hoành tráng và ấn tượng, đánh dấu một bước ngoặt trọng đại chuyển sang cuộc sống mới nhiều hạnh phúc và thử thách. Bên cạnh đó, các đôi uyên ương còn được nghỉ dưỡng tại khách sạn 5 sao tiện nghi với không gian lãng mạn, trang hoàng bởi nhiều nến, hoa hồng và trái cây. Cùng nhau nhâm nhi ly rượu vang nồng nàn và ngắm nhìn thành phố tuyệt đẹp trong đêm.

Ngoài ra, các đôi uyên ương còn được thưởng thức những món ngon đặc sản tại nhà hàng Con Sẻ Tre nổi tiếng hoặc buổi chiều đi dạo trên bãi biển, ngồi tựa vai nhau, lắng nghe lời thì thầm của gió biển làm nên bản tình ca ngọt ngào và say đắm.

“Làm thương hiệu chính là tạo nên sự khác biệt” – đó là tiêu chí mà Vietravel luôn hướng đến. Đây cũng chính là ý tưởng táo bạo mà Vietravel tung ra sản phẩm “Đám cưới dưới nước” độc đáo trong suốt 3 năm liền mang đến cho khách hàng – những đôi uyên ương tận hưởng trọn vẹn niềm vui, hạnh phúc trong ngày trọng đại của đời mình. “Đám cưới dưới nước” lần này sẽ thật sự hấp dẫn, lôi cuốn bằng nhiều hình thức mới mẻ, Vinadive luôn chắp cánh cho tình yêu mãi mãi bền lâu, hạnh phúc đong đầy như đại dương cho các đôi uyên ương trong ngày lễ tình nhân 14-2 sắp tới.

Hãy đăng ký ngay hôm nay để được tham gia và tận hưởng những dịch vụ tốt nhất từ Trung tâm lặn biển Vinadive (Vietravel). Hạn chót đăng ký: 9-2-2009.

Vietnam Dive Center – Vinadive

23D Biệt Thự – Nha Trang – Khánh Hòa
Tel: (058) 3 526 575 – Fax: (058) 3 526 576

Post Comment