Thursday, 28 March 2024
Tours

Khám phá Đài Loan

Tòa tháp cao thứ hai thế giới, sông tình yêu, hội chợ hoa quốc tế, Nhật Nguyệt Đàm hay những điểm vui chơi được xem là hiện đại bậc nhất trong khu vực đã hút một lượng khách khá lớn đến Đài Loan.


2/3 diện tích Đài Loan là đồi núi và rừng cây rậm rạp. Đặt chân đến Đài Loan, du khách có thể được lên tòa tháp Taipei 101 tầng, cao thứ hai thế giới, đi thang máy nhanh nhất thế giới (37 giây lên được tầng thứ 85).

Nhiều hàng hiệu nổi tiếng về quần áo, giầy dép, mỹ phẩm… cũng có mặt tại đây. Ngoài ra ở tòa nhà cao 101 tầng này còn có nhiều loại đá được cho là mang lại vận may cho người kinh doanh. Nhân dịp Noel, nhiều shop giảm giá bất ngờ để thu hút Thượng đế.







Hội chợ hoa Flora với chủ đề “Sắc hoa, Lưu Thủy, Tần Thị Giới” rộng hơn 90 ha diễn ra tại Đài Bắc, thủ phủ của Đài Loan từ tháng 11/2010 tới tháng 4/2011. Hội chợ thu hút 23 quốc gia như Nhật Bản, Trung Quốc, Mỹ, Pháp, Italia, Tây Ba Nha, Đức… và cả Việt Nam.



Tại khu triển lãm hoa quốc tế ở Đài Bắc có tòa nhà Eco Ark cao 3 tầng, được xây dựng bằng 1,5 triệu chai nhựa tái chế, đủ chống chọi với động đất, mưa bão. Kinh phí xây dựng khoảng 3,8 triệu USD. Những ngày quá nóng, tòa nhà có hệ thống tự phun nước làm mát để các chai không bị biến dạng.

Viện bảo tàng Cố Cung (National Palace Museum) được công nhận là một trong bốn viện bảo tàng lớn nhất thế giới. Nơi đây có hơn 600.000 tác phẩm nghệ thuật quý giá.



Bảo tàng gốm ở thị trấn Yingge cũng được du khách háo hức đến thăm trong tour du lịch.

Hồng Anh – Vnexpress

Post Comment