Thursday, 28 March 2024
Tours

Những Nơi Lãng Mạn Nhất Thế Giới

Có thể xem đây là những điểm đến “kinh điển” luôn được các cặp đôi ưu tiên tìm đến để tận hưởng từng giây phút lãng mạn. Đây cũng là những điểm đến lãng mạn nhất thế giới do tạp chí TravelandLeisure giới thiệu.

1. Cầu Pont Neuf, Paris

Cầu Pont Neuf (hay còn gọi là Cầu Mới) là cầu cổ nhất đứng bên dòng sông

Cầu Pont Neuf (hay còn gọi là Cầu Mới) là cầu cổ nhất đứng bên dòng sông Seine thơ mộng của Pháp. Nó còn được coi là điểm hẹn hò của những gặp tình nhân từ khi viên đá đầu tiên được đặt ở đây vào năm 1578.

Cây cầu quyến rũ nhất khi mặt trời lặn, khi ánh sáng bắt đầu tắt và những tòa nhà hai bên bờ sông bắt đầu chuyển sang màu vàng.

2. Thung lũng Waipi’o, Hawaii

Thung lũng Waipi’o, Hawaii

Thung lũng nằm ở phía đông bắc bờ biển thuộc Đảo Lớn của Hawaii. Vẻ đẹp ở đây sẽ luôn tạo cho bạn cảm giác rất thơ mộng, lãng mạn. Những cánh đồng khoai sọ và những hồ sen xum xuê là những đốm xanh nổi bật trong khung cảnh yên bình, phía xa là những mỏm đá với những thác nước đổ từ trên cao xuống thành tầng.

Ở đây còn có 7 con suối uốn lượn chảy qua thung lũng, xuyên qua những trang trại những cánh đồng đổ vào đại dương. Thêm vào đó, những bãi cát dài vô tận sẽ tạo cho bạn một ấn tượng khó quên khi một lần đặt chân đến đây.

3. Big Sur, California


Khung cảnh đẹp của Big Sur từ lâu đã được nhiều người ca ngợi. Bạn có thể chiêm ngắm Big Sur từ Highway One chạy dài từ Carmel đến San Simeon. Khung cảnh ở đây thật tuyệt vời, dọc theo bờ biển một bên là những vách đá lởm chởm, một bên là núi Santa Lucia hùng vĩ.

4. Pitons ở St. Lucia

Pitons ở St. Lucia

Pitons nổi tiếng với những ngọn núi lửa hùng vĩ được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới. Đây là nơi có khung cảnh thiên nhiên đẹp nhất ở vùng Caribrê. Pitons bao gồm hai đỉnh núi lửa Gros Piton (Piton Lớn, cao 770 m) và Petit Piton (Piton Nhỏ, cao 743 m) nhô lên trên mặt biển, nối với nhau bằng một dải đá.

Đây là điểm đến ưa thích cho tuần trăng mật hoặc đính hôn của nhiều cặp vợ chồng. Jalousie Plantation là resort điển hình ở đây. Để tạo sự kỳ diệu cho giây phút quan trọng này, resort còn có cả “đạo diễn” dàn dựng cảnh lãng mạn cho các cặp uyên ương. Không còn gì tuyệt hơn khi vào lúc hoàng hôn, ngồi ngắm khung cảnh 2 ngọn núi mờ ảo trong ánh chiều vàng. Đặc biệt, bạn có thể đặt một chỗ trên trực thăng để ngắm nhìn toàn cảnh khu đảo và cả những điểm khác cũng thú vị không kém.

5. Ngắm hoàng hôn trên thuyền buồm ở Bora Bora, Tahiti

Bora Bora, Tahiti

Là một phần của quần đảo French Polynesia, cách đảo ngọc Tahiti 160 dặm về phía tây bắc. Bora Bora được mệnh danh là “thiên đường của những đôi tình nhân”. Nó có diện tích khoảng 39km2, được bao bọc bởi một đầm nước mặn và một hàng rào chắn bằng đá ngầm. Nếu có dịp đến đây, bạn nên sắp xếp để thưởng thức tour ngắm hoàng hôn trên thuyền buồm, vừa nhấm nháp ly champagne vừa thưởng thức khoảnh khắc mặt trời khuất dần sau dãy núi Otemanu.

6. Thành phố tình yêu – Venice

Thành phố nổi tiếng với Piazza San Marco (quảng trường thánh Mark) lúc nào cũng tràn ngập du khách và chim bồ câu. Sự hấp dẫn của thành phố lan tỏa từ nhà thờ lớn, cung điện Doge, thuyền Godolas để khách tham quan thành phố qua hệ thống những kênh đào…

Và sẽ thật sự lãng mạn nếu bạn đặt một phòng ở Palazzo Vendramin, dinh thự được xây dựng từ thế kỷ 15, là một phần của đại khách sạn Cipriani tại Venice. Đây là nơi đẹp nhất để bạn ngắm nhìn nước ở thành phố này.

7. Ngắm nhìn Central Park

Central Park

Central Park rộng 3,4 km2, thuộc khu Manhattan, là một địa điểm công cộng nổi tiếng ở New York. Muốn ngắm nhìn Central Park lãng mạn, bạn nên đến nhà hàng lừng danh Per Se và thưởng thức món ăn đặc biệt của đầu bếp Thomas Keller nổi tiếng. Muốn có một chỗ ở đây, bạn phải đặt trước 2 tháng và để nhìn thấy công viên, nên yêu cầu một bàn gần lò sưởi. Nhà hàng sẵn sàng giúp bạn để tăng thêm phần lãng mạn khó quên.

8. Đi khinh khí cầu ở Masai Mara, Kenya

Hãy tưởng tượng bạn và người yêu cùng trải qua một tuần ở safari, uống rượu trên một khinh khí cầu và ngắm nhìn hoang mạc rộng lớn. Để thực hiện được điều này bạn chỉ cần tham gia tour “lễ kỷ niệm đặc biệt” sang trọng của Công ty Abercrombie & Kent. Chương trình được thiết kế để đưa bạn đi khinh khí cầu và ngắm hoàng hôn ở Mara.

Không có gì lãng mạn hơn khi được trôi bềnh bồng trên những ngọn cây ở Masai Mara ngắm nhìn làn sương mù bốc lên từ dòng sông giống như mặt trời sắp mọc.

9. Bãi cát hoang vắng ở Fiji

Bãi cát hoang vắng ở Fiji

Nổi tiếng với khung cảnh lúc hoàng hôn và dịch vụ lặn đẳng cấp thế giới, Fiji cũng là điểm đến lãng mạn được nhiều cặp đôi ưa thích. Ở đây các resort được chia thành nhiều khu, trong đó đứng đầu là Royal Davui được thiết kế như một đảo riêng rất lãng mạn dành cho những cuộc hẹn hò.

Nếu có yêu cầu, resort sẽ sắp xếp cho bạn một buổi tiệc rượu ngoài trời ở Sand Quay – một bãi cát hoang giữa những dải san hô ngầm ở Thái Bình Dương… Một nhóm nhân viên sẽ đưa bạn đến đây và sẽ trở lại đón khách sau vài giờ.

10. Bãi biển Hyams, Úc


Nếu bạn không thích bị quấy rầy khi cùng người yêu thưởng thức những giây phút lãng mạn ở biển, hãy đến Hyams Beach – bãi biển nằm ở bờ đông của Úc. Hyams nằm ở một nơi hẻo lánh của vịnh Jervis, cách Sydney 2,5 giờ lái xe. Nước ở vịnh Jervis rất trong, thích hợp cho các hoạt động câu cá, bơi lội, lặn… Đặc biệt, cát ở bãi biển này được sách kỷ lục thế giới công nhận là cát trắng nhất thế giới.

Đây chính là nơi lý tưởng cho các cặp đôi muốn thưởng thức một không khí yên tĩnh, thanh bình.

11. Nhà hàng Vertigo, Bangkok

Nhà hàng nằm trên sân thượng ở tầng 61 của khách sạn Banyan Tree ở Bangkok. Đây là vị trí quá lý tưởng để bạn và người yêu ngắm nhìn thủ đô Bangkok trong ánh sáng huyền ảo về đêm. Chỉ cần bạn yêu cầu, phục vụ ở đây sẽ sắp xếp cho bạn mọi thứ từ hoa, loại rượu đặc biệt, bàn riêng…

Post Comment