Thursday, 25 April 2024
Sai Gon Foods Seafood

SUSHI BAR-Samurai

Là teen đi theo phong cách thời trang đường phố Nhật- Harajuku , cosplay hay là người yêu thích nền văn hóa của đất nước mặt trời mọc nếu không từng thưởng thức ẩm thực của đất nước này thì hơi không được toàn vẹn cho lắm. Gần đây mình biết được 1 địa điểm thưởng thức món Nhật giá tương đối mềm so với những nơi khác mà thức ăn cũng kha khá. Giá trung bình từ 5.5 USD đến 20USD.sushishop1

Nếu bạn là teen thích món ăn hợp túi tiền mà no thì có thể chọn phần ăn set luch giá khoảng 5.5USD – tính luôn thuế, phí phục thì khoảng 100.000VND. Ở đây phần ăn set họ vẫn cắt sashimi miếng lớn không như một số nơi khác để kinh tế hơn với set ăn họ cắt sashimi bé tẹo rồi thêm vào những thứ tạp nham khác ( thịt chiên, trái cây…).

Sashimi set
Sashimi set

Là người thích ăn sashimi theo tôi thì không thể nào cảm nhận được vị béo, gậy từ cá hay mực nếu miếng thịt quá nhỏ. Dù món Nhật hơi bị mắc so với những thức ăn khác nhưng hãy thử 1 lần để có thể cảm được nền văn hoá ẩm thực của đất nước này bạn nhé !

sushibar1Samurai

Add: 15A7 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghế, Quận 1, HCM
Tell: 08-38250393

One Comment

  1. Hình như tui hem có duyên với quán nài. Đi mấy lần mà cũng ko thành công. Lúc nào cũng thấy đóng cửa. Huhu! Phải đi cho bằng được mới thoai. Nhất định phải bất khuất 1 bữa no nê. Hehe!

Post Comment