Friday, 29 March 2024
Ha Noi Foods

Đón xuân cùng nhà hàng Long Đình

Tết là mùa của những lễ hội, là dịp để cả gia đình đoàn tụ, sum vầy và những cuộc vui tưng bừng sau một năm lao động vất vả. Đối với người Việt Nam nói riêng và người dân châu Á nói chung, Tết còn mang những nét văn hóa riêng đậm đà bản sắc và tín ngưỡng.

Những bữa ăn trong dịp Tết có một ý nghĩa rất quan trọng tượng trưng cho sự may mắn, tài lộc của cả một năm mới đến. Tại nhà hàng Long Đình, bếp trưởng cũng đã chuẩn bị một thực đơn mới phong phú, hấp dẫn với nhiều món ăn mang sự hạnh phúc cho thực khách. Đặc biệt, khi đến dùng bữa, bạn sẽ nhận được một gói phong bao lì xì làm quà tặng năm mới.

Nhà hàng được bài trí rất sang trọng và đẹp mắt.
Nhà hàng được bài trí rất sang trọng và đẹp mắt.

Thực đơn ngày Tết của nhà hàng Long Đình thường không thể thiếu món súp rong biển (tóc tiên), ngó sen, lưỡi lợn… khai vị. Trong tiếng Trung “Tóc tiên” gọi là “Pat Tsoi” cũng gần giống âm của phát tài còn lưỡi lợn phát âm như từ “Lợi” có nghĩa năm mới lợi nhuận dồi dào” người Trung Hoa ăn món súp này là để cầu mong cho năm mới sẽ được phát tài, phát lộc lợi nhuần cả năm. Các món ngon chế biến từ thịt heo rất được ưu chuộng như sườn lợn chiên với sốt đặc biệt, giá 8 USD cho 4 người dùng, thịt lợn xào nấm với rau giá 6 USD dành cho 4 tới 6 người dùng. Ngoài ra, cá cũng là món ăn ưu chuộng trong đêm giao thừa và dịp Tết vì cá gọi là “ngư” cùng âm với chữ “Dư” trong tiếng Quảng, người Trung Hoa muốn được tiền bạc dư thừa hàng năm từ câu thành ngữ “Niên niên hữu dư”, hay các loại rau cải xà lách xanh tiếng Trung đọc là “Sáng Stoi” được đọc khác một chút thành “Sáng Stòi” có nghĩa là “Sinh tài” nên không thể thiếu trong mâu cỗ đầu năm.

Long Đình rực rỡ đèn hoa đón chào năm mới.
Long Đình rực rỡ đèn hoa đón chào năm mới.

hông chỉ mang đến cho khách những món ăn Trung Hoa thượng hạng, Long Đình còn gửi tới khách hàng bộ sưu tập các hộp trà bao gồm Long Đình Bảo Khánh gồm 6 hộp trà Thượng Hạng Long Đình và rượu tự chọn, Long Đình Phú Khánh với 6 hộp trà Thượng hạng Long Đình cùng rượu Gold Label giá 88 USD, Long Đình An Khánh với 6 hộp trà Thượng hạng Long Đình giá 38 USD, Long Đình Cát Khánh gồm 6 hộp trà Thượng hạng Long Đình cùng rượu Vang đỏ giá 68 USD đựng trong hộp gỗ đẹp mắt với bức họa Du Xuân ngoạn cảnh, gợi đến không khí vui tươi, đoàn tụ.

Bộ trà Long Đình.
Bộ trà Long Đình.

Quanh hộp là 12 con giáp in nổi trên nền đỏ với ngụ ý chúc mười hai tháng tốt lành và may mắn. Trong hộp là những danh trà nổi tiếng nhất của đất nước Trung Hoa như Bích Lộc Xuân, Long Tỉnh, Thiết Quan Âm, nhân sâm Olong, hương nhài… không những vị đượm, hương thơm, phẩm chất hảo hạng, giá trị thưởng thức nghệ thuật độc đáo, những danh trà này còn là quà tặng ý nghĩa cho người thân, gia đình, bạn hữu trong dịp Tết đến.

Nhà hàng Long Đình hân hạnh phục vụ khách hàng trong dịp Tết Nguyên đán với thời gian như sau:

Ngày 25/1 tức ngày 30 Tết mở cửa từ 10h đến 15h phục vụ cho những bữa tiệc Tất niên cuối năm của gia đình, bạn bè hay các công ty để cùng chia tay năm cũ để chào đón một năm mới với thật nhiều niềm vui và thành công lớn hơn nữa.

Trong ngày mùng 1 và mùng 2 Tết năm Kỷ Sửu, nhà hàng mở cửa đón khách hàng từ 16h đến 22h30 với nhiều món ăn phong phú, cùng màn múa Lân rộn rã rước lộc đầu xuân vào hồi 19h ngày đầu tiên của năm mới (ngày mùng 1 Tết). Tiếng trống giục giã thay cho tiếng pháo nổ mừng đón một năm thắng lợi cùng Lân và ông Địa. Theo quan niệm dân gian, đầu năm mới được Lân Rồng xông nhà là gia chủ và khách đều gặp nhiều may mắn. Từ ngày mùng 3 Tết tức ngày 28/01 nhà hàng lại mở cửa phục vụ khách hàng như bình thường.

Bằng những món ănh tinh hoa mang đến nhiều niềm vui và sự may mắn cho khách hàng, nhân dịp năm mới Kỷ Sửu, nhà hàng Long Đình hân hạnh gửi lời chúc sức khỏe và thịnh vượng đến tất cả khách hàng, chúc quý khách một năm mới hạnh phúc và thành đạt.

Trong thời gian phục vụ Tết, chúng tôi cộng thêm 10% phí phục vụ trên mỗi hoá đơn thanh toán.

Mọi chi tiết xin liên hệ:

043. 9439168, Fax: 043 9439169.

Post Comment