Saturday, 20 April 2024
Ha Noi

Tháng 3 tuyệt vời với chương trình “Du lịch cùng Vietnam Heritage và nhận quà may mắn”!

Bạn có muốn đi Hạ Long và ở tại khu nghỉ dưỡng Tuần Châu nổi tiếng không? Hay bạn có muốn nhận quà là một chú gấu bông xinh xắn và một cuốn tạp chí Vietnam Heritage mới nhất?

Ha Long bay
Ha Long bay

Mọi thứ đều rất đơn giản, bạn chỉ cần “Like” fanpage và “Share” thông tin chương trình “Du lịch cùng Vietnam Heritage” trên trang Vietnam Heritage ở chế độ Public, bạn sẽ có cơ hội trúng thăm may mắn. Vào Thứ Năm tuần sau, ngày 14/03/2017 lúc 17g30, Ad sẽ quay số trúng thưởng nhé !

Ngắm kỳ quan thiên nhiên thế giới tại Tuan Chau Island Holiday Villa

Từng xuất hiện trong các bộ phim Hollywood, mới đây nhất Vịnh Hạ Long đã được đạo diễn Jordan Vogt-Roberts chọn làm cảnh quay cho bộ phim “Kong: The Skull Island” bởi nơi đây có vẻ đẹp hoang sơ hiếm có. Nằm trong danh sách những kỳ quan thế giới của Unesco, Vịnh Hạ Long gây ấn tượng mạnh với du khách bởi phong cảnh ngoạn mục của hàng nghìn hòn đảo với hình dáng kỳ thú và hàng chục hang động có kiến trúc thiên tạo độc đáo. Các lý do sau đây sẽ giúp bạn quyết định chọn Tuan Chau Island Holiday Villa là nơi dừng chân, vui chơi và chiêm ngưỡng vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long.

Tuan Chau Island Holiday Villa
Tuan Chau Island Holiday Villa

1/ Bãi biển đẹp nhất của thành phố Hạ Long
Đảo Tuần Châu nằm ở phía Tây Nam của thành phố Hạ Long, được tạo hoá ban tặng cho cảnh quan thiên nhiên kỳ vĩ với thảm cát trải dài 6km, làn nước biển trong xanh bao quanh hơn 200ha rừng thông. Bãi biển Tuần Châu được đánh giá là một trong những bãi biển đẹp nhất của thành phố Hạ Long.

2/ Sự tiện nghi
Khu du lịch đảo Tuần Châu, nằm trên đảo Tuần Châu, cách trung tâm thành Phố Hạ Long khoảng 2km. Khu du lịch đảo Tuần Châu có diện tích 220ha, được kiến tạo bởi những ngọn đồi thoai thoải. Một con đường trải bê tông dài khoảng 2km nối đảo với đất liền. Tại đây có rất nhiều hạng mục công trình bao gồm Tuan Chau Island Holiday Villa, Khu Du Lịch Biển Tuần Châu, Cảng quốc tế Tuần Châu và Phà Tuần Châu – Cát Bà.
Tuan Chau Island Holiday Villa là khu nghỉ dưỡng cao cấp &của thành phố Hạ Long với 221 phòng nghỉ đạt tiêu chuẩn 4 sao quốc tế. Tuan Chau Island Holiday Villa là sự giao thoa giữa 2 phong cách kiến trúc Việt – Pháp bao gồm các khu Biệt thự đồi thông, Biệt thự sườn đồi và Biệt thự ven biển nằm giữa rừng thông xanh yên ả và những thảm cỏ hoa rực rỡ. Tuan Chau Island Holiday Villa là nơi hội tụ các món ăn Âu, Á và hải sản tươi ngon được chuẩn bị bởi các đầu bếp trong và ngoài nước. Du khách cũng có thể bơi lội ở biển hay hồ bơi của khách sạn, tập golf, chơi tennis và bi da.

3/ Khu du lịch hàng đầu Việt Nam
Khu Du Lịch Biển Tuần Châu được Bộ Văn Hóa Thể Thao và Du Lịch công nhận “Khu Du Lịch Hàng Đầu Việt Nam” năm 2016. Tại đây du khách có thể tham gia các hoạt động thể thao dưới nước như mô tô trượt nước tốc độ cao, ca nô kéo dù, lướt ván; câu cá trên biển, chèo thuyền kayak, khinh khí cầu tham quan Vịnh Hạ Long, leo núi, cắm trại. Ngoài ra, còn có câu lạc bộ biểu diễn cá heo, câu lạc bộ nghệ thuật múa rối nước, câu lạc bộ biểu diễn xiếc người, xiếc thú, cung trình diễn vũ điệu nhạc nước, ánh sáng lazer và khu vui chơi giải trí ngoài trời dành cho trẻ em.

4/ Cảng du thuyền nhân tạo lớn nhất Việt Nam
Cảng tàu khách quốc tế Tuần Châu được xây dựng trên diện tích 200ha có sức chứa 2000 tàu, là điểm neo đậu của các du thuyền sang trọng trong và ngoài nước, tạo nên một thương cảng sầm uất, một thành phố thu nhỏ bên bờ Vịnh Hạ Long.

Phòng trong khách sạn Tuần ChâuPhòng trong khách sạn Tuần Châu
Phòng trong khách sạn Tuần Châu

Tạp chí Vietnam Heritage có phòng nghỉ sang trọng tại đây với giá đặc biệt ưu đãi trong tháng 3 và tháng 4 là 1.000.000VND/ đêm phòng loại phòng Deluxe Pine Hill Room ( bao gồm ăn sáng cho hai người )
Các gia đình, nhóm có nhu cầu trên 15 đêm/ phòng, quà tặng dành cảm ơn bạn sẽ là một đêm + bửa tối ở nhà hàng miễn phí.

Cảm ơn mọi người ủng hộ tạp chí và chia sẻ nhé !!!
Xin gọi: 0913171745 – Ms Vy Or 0969473579 – Ms Phượng
Email: vy.vnheritage@gmail.com Or phuongvietnamheritage@gmail.com

#KhachsancuaVietnamHeritage
#DulichcungVietnamHeritage

Post Comment