Thursday, 28 March 2024
News Tours

Cần Thơ mời gọi khách du lịch Thủ đô

Một góc chợ nổi Cái Răng, địa danh du lịch nổi tiếng của Cần Thơ.

Với tên gọi “Về thăm đất Tây Đô”, chương trình nhằm giới thiệu, quảng bá tiềm năng, thế mạnh về du lịch cũng như xúc tiến kêu gọi đầu tư của du lịch Cần Thơ. Đây là cơ hội để các doanh nghiệp lữ hành, khách sạn, vận chuyển của Hà Nội và Cần Thơ gặp gỡ, trao đổi kinh nghiệm, ký kết hợp tác với nhau.

Với lợi thế là vùng sông nước, là thủ phủ của các tỉnh nam bộ với các địa danh nổi tiếng như: Đền Bình Thuỷ, nhà cổ Công tử Cần Thơ, chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của chùa Kh’Me, thăm quan ngôi chùa cổ Chùa Ông… Đặc biệt, du khách có thể tham quan khu chợ nổi Cái Răng, dùng cơm tối trên Nhà hàng nổi Cần Thơ, thuyền dạo trên sông Hậu và thưởng thức đàn ca tài tử…

Hiện nay Cần Thơ có trên 20 khu du lịch sinh thái vườn rộng gần 300ha, trong đó nhiều khu có tiện nghi đạt chuẩn quốc gia, quốc tế. Các yếu tố mỹ quan, văn minh, vệ sinh môi trường, an toàn trên các tuyến du lịch chợ nổi Cái Răng, Phong Điền và trên các tuyến du lịch cồn Khương, cồn Ấu, cồn Cái Khế được cải tiến. Vì vậy, du lịch TP Cần Thơ đang dẫn đầu các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long về doanh thu du lịch sông nước miệt vườn.

M.N/Báo Lao Động

Post Comment