Thursday, 18 April 2024
Ha Noi Foods VietNam Cooking

Thưởng thức hương vị Thái ngay tại Hà Nội với ThaiExpress

Từ nay, không cần phải tới tận Thái Lan, thực khách Việt vẫn có thể thưởng thức nền ẩm thực ấn tượng của người Thái ngay giữa Hà Nội cùng với ThaiExpress – chuỗi nhà hàng Thái hiện đại lớn nhất thế giới.

Ý tưởng của chuỗi nhà hàng ThaiExpress được bắt nguồn từ nhu cầu của chính khách hàng, những “thượng đế” không chỉ cần ăn mà còn muốn được thưởng thức những món ăn Thái truyền thống trong một không gian thoải mái, hiện đại mà không bị gò bó bởi những nghi thức nặng nề. Đó là lý do tại sao chỉ trong vòng 5 năm, từ một nhà hàng Thái duy nhất tại Singapore, ThaiExpress đã phát triển thành một thương hiệu quốc tế với hơn 30 nhà hàng tại 7 nước khác nhau: Australia, Trung Quốc, Indonesia, New Zealand, Malaysia, Singapore và đến nay là Việt Nam.

thaiexpress

Nhân dịp hè 2009, ThaiExpress có rất nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng như: tặng coupon trị giá 50.000 cho tất cả các hóa đơn thanh toán trên 300.000, miễn phí gỏi xoài hoặc kem dừa hạt lưu khi gọi các món chính.

Hãy thử một lần đến với ThaiExpress – số 7 Đinh Tiên Hoàng để thưởng thức hương vị Thái chính gốc trong một không gian trẻ trung, hiện đại ngay giữa trung tâm thủ đô Hà Nội, chắc chắn bạn sẽ muốn quay lại lần thứ hai.

Nhà hàng ThaiExpress

Địa chỉ: Số 7 Đinh Tiên Hoàng, Hà Nội

Số điện thoại: 04 62 822 822

Website: www.thaiexpress.vn

thaiexpress1

Theo VnExpress

Post Comment