Saturday, 27 April 2024
Ha Noi Foods

Nơi tổ chức tiệc cuối năm – Bạn không thể bỏ qua!

Bạn đã biết đến phố nướng Hawaii như là nơi hội tụ của nhiều nền ẩm thực trên thế giới, mang đậm phong cách hiện đại và trẻ trung.phonghoithao

Bạn cũng biết đến phố nướng Hawaii với những món nướng gắn với thương hiệu và tên tuổi của nhà hàng hay đã biết đến Hawaii với lối kiến trúc hiện đại cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp nhiệt tình. Nhưng có lẽ bạn chưa biết tới một phố nướng Hawaii với khả năng tổ chức tiệc cùng các cuộc hội nghị, hội thảo khách hàng, các cuộc họp báo giới thiệu sản phẩm mới hay những buổi training nhân viên…Được đầu tư trang thiết bị âm thanh, ánh sáng hiện đại, hệ thống màn hình máy chiếu cỡ lớn tích hợp trực tiếp tới máy tính tại tầng 1 và tầng 3 của nhà hàng đảm bảo phục vụ tốt nhất cho các cuộc tổng kết cuối năm, hội nghị, hội thảo khách hàng hay những buổi traning nhân viên của công ty.

Phòng lớn tầng 2
Phòng lớn tầng 2

Các sảnh lớn ở ngoài mỗi tầng là nơi lý tưởng để mọi người có thể nghỉ ngơi thư giãn, tách mình ra ngoài cuộc hội thảo ồn ào, căng thẳng. Đồng thời đây cũng là nơi mọi người có thể bàn chuyện riêng ngoài cuộc hội thảo, hội nghị mà không sợ bị làm phiền.

Trong giờ nghỉ giải lao giữa các buổi hội thảo bạn sẽ làm gì? Chương trình Karaoke vi tính miễn phí sẽ là lựa chọn tốt nhất cho những ai ưa thích ca hát, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tràn đầy sinh lực để tiếp tục tham gia buổi hội thảo.

Kết thúc buổi họp bạn có thể thưởng thức một bữa tiệc buffet ngon mắt và ấn tượng ngay tại các sảnh lớn của nhà hàng. Nếu bạn mang theo con cái thì hãy yên tâm vì nhà hàng luôn có những góc chơi riêng cùng rất nhiều đồ chơi ngộ nghĩnh dành riêng cho bé.

Buffet Hawaii
Buffet Hawaii

Với diện tích sử dụng lên tới 1000m2, cùng lúc nhà hàng có thể phục vụ tới 250 thực khách, đây là nơi lý tưởng cho lựa chọn của bạn và quý công ty. Vậy bạn còn chần chừ gì nữa?

Hãy nhấc máy điện thoại và gọi tới số 04. 398 449 86 hoặc 04. 398 449 87 để đặt chỗ trước – Miễn phí thuê phòng và trang thiết bị hội nghị hội thảo cùng rất nhiều ưu đãi đặc biệt dành cho bạn!

Hãy đến và cùng cảm nhận!

Thông tin cho bạn:

Nhà hàng phố nướng Hawaii
– 127 Nguyễn Khoái – Đầm Trấu – Hà Nội
Điện thoại: 04.398 449 86 Fax: 04.398 449 48
Website: www.phonuonghawaii.com.vn

Post Comment